thietbithaian’s blog

Thiết bị Thái An chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện ngành rượu như: nồi nấu rượu, thiết bị lão hóa rượu, tủ nấu cơm, tháp chưng cất rượu...

Nguyên lý hoạt động của máy lão hóa rượu đời mới Thái An

Máy lão hóa rượu Thái An là thiết bị mới nhất, ra đời nhằm giúp người sử dụng có thể yên tâm khi uống rượu, mà không cần lo ngộ độc rượu hay rượu giả...

Máy hoạt động dựa trên nguyên lý gì? Làm sao máy có thể loại bỏ tạp chất trong rượu?

Hãy cùng Thái An trả lời cho câu hỏi trên thông qua nguyên lý hoạt động của máy lão hóa rượu trong bài viết dưới đây các bạn nhé ^.^

> Để tìm hiểu thêm về ưu điểm vượt trội của máy lão hóa rượu Thái An, bạn có thể xem thêm: TẠI ĐÂY

f:id:thietbithaian:20200705123235j:plain

may-lao-hoa-ruou-the-he-moi-thai-an

Máy lão hóa rượu Thái An là sản phẩm công nghệ với nhiều tính năng ưu việt, giúp loại bỏ độc tố và nâng cao chất lượng rượu.

Nguyên lý hoạt động của máy được giới thiệu trong video dưới đây!

 https://www.youtube.com/watch?v=gYX5aRxa6xA

 

Máy xử lý độc tố và lão hóa rượu là một trong nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo. Do đội ngũ kỹ sư của công ty Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam kết hợp với nhóm chuyên gia của Viện Hàn Lâm Khoa Học Mỹ nghiên cứu, sản xuất.

Sản phẩm có mặt tại thị trường việt Nam từ tháng 2 năm 2014. Hoạt động dựa trên nguyên lý tiên tiến:

+ Tổ hợp của nhiều tác nhân bao gồm: Siêu âm, từ trường đa phân cực, từ trường cưỡng bức dao động tự do, nhiệt độ giúp loại bỏ độc tố aldehyde, methanol, fufurol, rượu bậc cao... đồng hóa các chất trong dung dịch rượu, xé nhỏ cụm phân tử nước làm chậm quá trình say, tăng khả năng đào thải.

+ Khi thiết bị hoạt động, siêu âm là tác nhân khơi mào giúp dung dịch rượu tiếp nhận được từ trường tốt nhất. Từ trường đa phân cực và từ trường cưỡng bức dao động tự do đóng vai trò quyết định trong hiệu quả thiết bị. Rượu để trong tự nhiên càng lâu, chất lượng càng cao do được tiếp nhận năng lượng từ trường Trái Đất ở mức 1gauss (G)/ngày.

+ Với máy lão hóa rượu Thái An, rượu sẽ được xử lý 1 giờ tiếp nhận được 4.000gauss (G) tương ứng với tiếp nhận từ trường trái đất trong 10 năm.

+ Sản phẩm được giám định đạt chất lượng tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng1 (Quatest 1). Chất lượng rượu trước và sau xử lý được kiểm nghiệm thường xuyên tại Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc Gia, Vinacontrol, Quatest 1...

+ Linh kiện nhập khẩu, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định với tuổi thọ trên 10
năm.

Chính nguyên lý trên, đã cho ra đời một sản phẩm với những ưu thế vượt trội. Loại bỏ hoàn toàn tạp chất, cùng các chất độc hại có trong rượu. Giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Vui lòng liên hệ Thiết bị Thái An;

  • Địa chỉ: Số 5, TT8, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0969-44-84-68