thietbithaian’s blog

Thiết bị Thái An chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện ngành rượu như: nồi nấu rượu, thiết bị lão hóa rượu, tủ nấu cơm, tháp chưng cất rượu...

Ưu điểm nổi trội của nồi nấu rượu bằng điện thế hệ mới Thái An

Nồi nấu rượu bằng điện ra đời là giải pháp thay thế tuyệt vời cho phương pháp nấu rượu truyền thống. 

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian mà còn cho hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với nấu rượu bằng nồi nấu rượu truyền thống.

Ngoài ra, nó còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Cùng Thái An tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của loại nồi này có gì khác biệt so với loại nồi nấu rượu bình thường qua bài viết dưới đây.

f:id:thietbithaian:20200727085918j:plain

nồi nấu rượu bằng điện Thái An

Cấu tạo nổi bật của nồi nấu rượu bằng điện

Thiết kế thì vẫn giữ được 3 bộ phận chính của loại nồi thông thường, sẽ gồm có: 

  • Phần nồi để chưng cất: đây chính là thành phần quan trọng nhất của nồi nấu rượu. Nó gồm có 3 lớp, lớp ngoài cùng là loại lớp bọc bảo ôn chất liệu inox 304, nó sẽ giúp đảm bảo được sự an toàn của nồi nấu trong suốt quá trình bảo quản cũng như chưng cất rượu, lớp bảo ôn này giúp chống nóng và thất thoát nhiệt. Lớp bên trong đó là khoang ở giữa điện trở cừng với một khoang không có chứa nước, lớp ở trong cùng chính là khoang để chứa nguyên liệu cần được chưng cất.
  • Phần bồn lạnh cùng với hệ thống ruột gà: Hệ thống ruột gà xoắn lò xo được lắp đặt ở phía bên trong bồn ngưng tụ. Tác dụng của phần này là là ngưng tự và làm mát cho ra rượu thành phẩm. Vì thế mà rượu sẽ không bị thất thoát ở trong quá trình nấu.
  • Tủ điện được điều khiển tự động: Tủ điện điều động sẽ cho phép người sử dụng 

> Xem thêm: Rượu qua máy lọc rượu, khử độc tố & lão hóa rượu Gipwin có ngon hơn không?

Điểm khác biệt về cấu tạo của nồi nấu rượu bằng điện và nồi nấu rượu thường

Điểm khác biệt của loại nồi nấu rượu bằng điện này đó chính là Thiết kế thêm những khay tròn nấu cơm có thể cho vào trong nồi chưng cất để nấu cơm thay vì việc phải sử dụng một nồi cơm hoặc là tủ cơm riêng biệt. Sau khi nấu cơm bằng những khay nấu ở trong nồi, thì sẽ tiến hành cho cơm ra và sao đó là cho bỗng đã ủ men vào để chưng cất như bình thường.

Những đặc điểm ưu việt của nồi nấu rượu bằng điện

  • Ưu điểm nổi bật nhất của nồi đó chính là việc kết hợp nấu cơm cùng với nấu rượu ở trên cùng 1 thiết bị. Điều này sẽ tiết kiệm công sức, thời gian cũng như là chi phí đầu tư ban đầu. Khi mua nồi nấu rượu bằng điện các bạn chỉ cần phải bổ sung thêm khoảng từ 3 đến 5 triệu so với loại nồi thông thường, mà cũng không cần phải mất công bỏ ra thêm hơn chục triệu nữa để có thể mua thêm tủ để nấu cơm rượu.
  • Loại nồi này sẽ giúp tiết kiệm được khoảng 30% điện so với những hệ thống bình thường bởi vì ta sẽ tận dụng được nước nóng sau khi nấu rượu để có thể nấu cơm luôn.
  • Tiết kiệm được thêm 1 phần diện tích vì thế mà không cần phải thêm chỗ để đặt tử nấu cơm nếu như xưởng nấu rượu của bạn quá nhỏ.
  • Sử dụng nồi nấu rượu inox kết hợp với tủ cơm sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí ban đầu, tuy nhiên thì sẽ có một vài hạn chế đó là không nấu được song song cả cơm và rượu được, vì vậy mà sẽ mất đi một khoảng thời gian để chờ. Ngoài ra, thì việc sử dụng nồi đa năng cũng sẽ không có hiệu quả bằng việc nấu riêng cơm và rượu bởi vì việc sử dụng những thiết bị riêng biệt sẽ phát huy được tối đa những tính năng của nó.

Qua nhưng phân tích ở trên, chúng ta có thể thấy việc kết hợp cả nấu rượu cùng với nấu cơm giúp tiết kiệm được những chi phí đầu tư ban đầu. Cũng như mạng lại hiệu suất nấu rượu cao hơn cho hộ kinh doanh. Vì thế, nồi nấu rượu bằng điện là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cần tư vấn & lắp đặt nồi nấu rượu bằng điện. Vui lòng liên hệ Thiết bị Thái An:

  • Địa chỉ: Số 5, TT8, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0969 448 468
  • Google Maps