thietbithaian’s blog

Thiết bị Thái An chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện ngành rượu như: nồi nấu rượu, thiết bị lão hóa rượu, tủ nấu cơm, tháp chưng cất rượu...

98% Độc tố trong rượu được loại bỏ nhờ máy khử độc tố trong rượu Thái An

Rượu mà chúng ta vẫn thường uống là một dung dịch gồm có: Cồn, nước và những tạp chất khác (andehyle, methanol...).

Vì vậy, với những cơ sở quy mô nhỏ ở Việt Nam, việc chất lượng rượu thành phẩm không được kiểm soát, tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về ngộ độc thực phẩm và ngộ độc Methnol.

Khiến người dùng có khả năng bị đau đầu, khát nước cũng như hoa mắt chóng mặt, cơ thể mệt mỏi kéo dài. 

Để khắc phục vấn đề đó, máy lão hóa rượu Thái An là giải pháp tuyệt vời cho bạn, giúp loại bỏ 98% độc tố trong rượu.

f:id:thietbithaian:20200705123235j:plain

Cùng khám phá xem Rượu khi được xử lý bằng máy lọc rượu Thái An có đặc điểm gì?

► Tính chất nước có ở trong dung dịch

Nước ở trong trạng thái thông thường sẽ không đứng đơn lẻ một phân tử H2O. Chúng sẽ liên kết với nhau thành từng cụm từ 15 cho tới 22 phân tử nước nhờ vào liên kết cộng hóa trị phân cực giữa Oxy cùng Hidro.

Ở trong dung dịch rượu, nước và rượu cùng những hợp chất hữu cơ và vô cơ khác có liên kết chặt chẽ và sẽ bao bọc với nhau. Dưới tác động của siêu âm cùng với từ trường đa phân cực đã được tích hợp ở trong máy lọc rượu Thái An giúp cắt những liên kết và sẽ xé nhỏ cụm những phân tử nước có trong dung dịch và nhờ đó mà độc tố ở trong rượu được giải phóng hay là bay hơi đồng thời kích thước cụm phân tử nước rất nhỏ sẽ làm tăng được quá trình đào thải rượu ra khỏi cơ thể.

► Không khô cổ và khát nước

Cơ thể của con người được hợp thành bởi hàng triệu triệu tế bào và mỗi tế bào thì sẽ có thành phần nước chiếm đén 80%. Khi chúng ta uống rượu, thì hoocmon kháng lợi tiểu sẽ bị ức chế vì thế nước ở trong tế bào sẽ được huy động cho quá trình đào thải cũng như là cân bằng dịch thể, do vậy những tế bào sẽ bị mất nước. Đây cũng chính là lý do tại sao mà khi uống rượu thì cơ thể lại bị khô cổ, và khát nước,...
Đặc điểm của dung dịch rượu khi được xử lý bằng máy lão hóa rượu đó là kích thước những cụm phân tử nước rất nhỏ, quá trình thẩm thấu nước vào tế bào sẽ nhanh làm cho cơ thể không bị mất nước và đồng thời thì quá trình thanh lọc cơ thể cũng sẽ được đẩy nhanh hơn.

► Không đau đầu cũng như hoa mắt chóng mặt

Andehyt chính là thủ phạm số một gây ra hiện tượng đau đầu. Methanol là tác nhân chính gây ra hoa mắt và chóng mặt. Trong qua trình chưng cất rượu thì 2 chất này sẽ có mặt ở trong rượu đầu do tính chất vật lý của chúng cũng rất dễ bay hơi ở nhiệt độ sôi thấp hơn Etanol và nước. Điều này cũng đã được lưu ý trong khi nấu rượu cần phỉa loại bỏ rượu đầu nhằm giảm được độc tố có trong rượu. 

Dưới những tác dụng của công nghệ lão hóa rượu tạo ra môi trường thuận lợi nhất để những độc tố này có thể chuyển hóa cũng như là bay hơi đồng thời ion hóa được những chất này làm giảm được độc tố do chúng đã gây ra. Thực tế cũng đã thấy, khi mở nắp của máy rượu thì ta cũng dễ dàng ngửi thấy mùi hắc và khó chịu do độc tố bay hơi cũng như là ngưng tụ tại phần nắp của máy rượu.

► Cơ thể sẽ không bị mệt mỏi

Uống rượu, đó cũng chính là nét văn hóa ẩm thực và đồng thời là " chất kết dính" những mối quan hệ ở trong xã hội. Nhưng, khi mà rượu đi vào cơ thể thì cũng đồng nghĩa với việc cơ thể đang phải tiếp nhận cũng như là xử lý độc tố. Say rượu cũng chính là một trang thái của việc ngộ độc rượu.

Sẽ không có loại rượu nào uống nhiều mà lại tốt dành cho cơ thể, nhưng mức độ độc hại thì sẽ phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của đồ uống. Nói vậy thì các bạn cũng có thể so sánh giữa việc uống loại rượu nhập khẩu như Chivas, Mao Đài với những loại rượu truyền thống của chúng ta, thì rõ ràng sẽ thấy được rượu nhập khẩu uống ngon hơn và không khát nước khô cổ và đặc biệt thì cơ thể cũng sẽ không bị mỏi mệt như những loại rượu khác. 

> Tìm hiểu chi tiết về các thiết bị lão hóa rượu Thái An: TẠI ĐÂY

Chính nhờ khả năng loại bỏ 98% độc tố trong rượu mà máy khử độc rượu Thái An có thể mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng không gây đau đầu, mệt mỏi sau khi uống.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một phong cách uống rượu mới, không cần lo lắng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 5, TT8, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0969-44-84-68