thietbithaian’s blog

Thiết bị Thái An chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện ngành rượu như: nồi nấu rượu, thiết bị lão hóa rượu, tủ nấu cơm, tháp chưng cất rượu...

Rượu qua máy lọc rượu, khử độc tố & lão hóa rượu Gipwin có ngon hơn không?

Bạn có biết rượu mà chúng ta uống hàng ngày gồm những gì trong đó không?

... nó là một dung dịch gồm: Cồn, nước, và tạp chất khác.

Ví dụ rượu 40 độ sẽ có gần 60 % là nước.

Và chắc hẳn bạn cũng biết rằng, rượu khiến chúng ta say, đau đầu và mệt mỏi đúng không nào?

Vậy rượu xử lý (lọc, khử độc tốt & lão hóa) bằng máy lão hóa rượu GIPWIN có đặc điểm gì?

Bản chất của nước trong dung dịch rượu

Nước ở trạng thái thông thường không đứng đơn lẻ một phân tử H2O mà chúng liên kết với nhau thành từng cụm từ 15 đến 22 phân tử nước nhờ liên kết cộng hóa trị phân cực giữu Oxy và Hidro.

Trong dung dịch rượu, nước và rượu cùng các hợp chất hữu cơ, vô cơ khác liên kết chặt chẽ, bao bọc với nhau. Dưới tác động của siêu âm và từ trường đa phân cực được tích hợp trong máy lão hóa rượu giúp cắt các liên kết, xé nhỏ cụm các phân tử nước có trong dung dịch.

Nhờ đó mà 98% độc tố trong rượu được giải phóng, bay hơi đồng thời kích thước cụm phân tử nước rất nhỏ làm tăng quá trình đào thải rượu ra khỏi cơ thể. 

1. Rượu uống không khô cổ, khát nước

f:id:thietbithaian:20200726215232j:plain

uống rượu không bị khát nước

Cơ thể con người được hợp thành bởi hàng triệu triệu tế bào, mỗi tế bào có thành phần nước chiếm tới 80%. Khi chúng ta uống rượu, hoocmon kháng lợi tiểu bị ức chế do đó nước trong tế bào được huy động cho quá trình đào thải và cân bằng dịch thể, do đó tế bào bị mất nước. Đây là lý do tại sao khi uống rượu cơ thể lại khát nước, khô cổ...

Đặc điểm của rượu được xử lý bằng Máy lão hóa rượu đó là kích thước cụm phân tử nước rất nhỏ, quá trình thẩm thấu nước vào tế bào nhanh làm cho cơ thể không bị mất nước đồng thời quá trình thanh lọc cơ thể được đẩy nhanh hơn.

2. Sau khi uống xong không đau đầu và hoa mắt chóng mặt

➡️ Xem thêm về Máy lọc rượu, khử độc rượu, lão hóa rượu Gipwin: TẠI ĐÂY

 

Andehyle là thủ phạm số một gây ra đau đầu. Còn Methanol là tác nhân chính gây hoa mắt chóng mặt.

Trong qua trình chưng cất rượu, hai chất này có mặt trong rượu đầu do tính chất vật lý của chúng dễ bay hơi ở nhiệt độ sôi thấp hơn Etanol và nước. Điều này đã được lưu ý khi nấu rượu cần loại bỏ rượu đầu nhằm giảm độc tố trong rượu. 

Dưới tác dụng của công nghệ lão hóa rượu tạo môi trường thuận lợi nhất để các độc tố này chuyển hóa và bay hơi đồng thời ion hóa các chất này làm giảm độc tố do chúng gây ra. Thực tế cho thấy, khi mở nắp của máy rượu ta dễ dàng ngửi thấy mùi hắc, khó chịu do độc tố bay hơi và ngưng tụ ở phần nắp của máy rượu.

3. Cơ thể không mệt mỏi

f:id:thietbithaian:20200726215221j:plain

uống rượu xong cơ thể không mệt mỏi

Uống rượu, đó là nét văn hóa ẩm thực đồng thời là " chất kết dính" các mối quan hệ trong xã hội. Tuy nhiên, khi rượu đi vào cơ thể cũng đồng nghĩa với việc cơ thể đang phải tiếp nhận và xử lý độc tố.

Say rượu là một trang thái của ngộ độc rượu. Không có loại rượu nào uống nhiều mà lại tốt cho cơ thể, tuy nhiên mức độ độc hại phụ thuộc rất lớn vào chất lượng đồ uống. Nói vậy các bạn có thể so sánh giữa việc uống rượu nhập khẩu như Chivas, Mao Đài với các loại rượu truyền thống của chúng ta, rõ ràng thấy được rượu nhập khẩu uống ngon hơn, không khát nước khô cổ và đặc biệt cơ thể không mỏi mệt như các loại rượu khác. 

 

Với công nghệ lão hóa rượu độc quyền tử UHC Việt Nam, máy lão hóa rượu GIPWIN đang thực sự biến các đồ uống thông thường của bạn trở thành loại rượu có chất lượng không thua kém rượu nhập khẩu đắt tiền. Đó là:

+ Không khô cổ, khát nước.

+ Không hoa mắt chóng mặt.

+ Cơ thể không mệt mỏi, uể oải như uống rượu chưa lão hóa.

+ Bạn sẽ uống được nhiều rượu hơn nhờ quá trình thanh lọc và đào thải của cơ thể tốt hơn đối với rượu thông thường.

 

Rượu thành phẩm vừa đảm bảo được hương vị, lại giúp cho rượu an toàn hơn, không gây hại cho sức khỏe. Rất phù hợp cho những ai muốn thưởng thức rượu an toàn hoặc những người phải đi giao thiệp.

Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ với Thái An ngay hôm nay. Để có cơ hội sở hữu sản phẩm có 1-0-2 này.

  • Địa chỉ: Số 5, TT8, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0969-44-84-68